หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Đứng đầu 5 tướng cực mạnh nhưng "khó bảo" nhất Liên quân di động

Trong hàng ngũ "binh hùng tướng mạnh" của Game Liên quân Mobile, bao hàm vị tướng "quốc dân" vừa mạnh vừa đơn giản, khiến ai có muốn chọn lựa về phò tá. Nhưng cũng lại có vị tướng rất mạnh nhưng cần thiết sự nhẫn nhịn cùng Khả năng nhất định từ game thủ mới chắc là kìm hãm và phát huy nhiều nhất sức khỏe. sau đây là 5 vị tướng như thế.

Anh hào - anh hùng tối thượng

Đây là một trong những 3 vị tướng xuất thân từ hero của DC Comics được giả vào trò chơi theo thỏa thuận thích hợp tác giữa 2 bên. Ngoài hero còn có Batman và Joker.

Kể từ lúc đc mở bán vào thời điểm tháng 11/2017, anh hùng đã gây sốt vì đc nhà phân phối trò chơi ưu tiên trang bị cho rất nhiều kĩ năng, vào loại nhiều nhất chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile. Sự "bá đạo" này là trọn vẹn xứng đáng với vị thế người superman thực xây dựng lý tối thượng mà bọn họ thường nhìn thấy trong truyện tranh với phim điện Hình ảnh về anh hùng.
Anh hào - tráng sĩ rất chi là bá đạo
Anh hào - tráng sĩ rất chi là bá đạo
Mặc dù sức mạnh của hero cũng kéo theo những gian khó nhất định cho game thủ.

Cụ thể, nội tại của anh hào chất nhận được dịch chuyển theo 2 trạng thái là Phi hành với Bộ hành. trong đó đa phần các năng lực mạnh của anh hùng chỉ có khả năng thi triển đc ở trạng thái Phi hành - tức là bay.

Vì thế, để chắc là tận dụng hết đc sức khỏe của dũng sĩ, bạn buộc phải tới tấp dịch chuyển vị tướng này nhằm mục đích sớm tích lũy đủ siêu năng để chuyển hẳn sang trạng thái Phi hành.

Thử thách hơn thế, superman rồi sẽ cần trở về trạng thái bộ hành nếu bất thần bị tướng địch tấn công hoặc dính những cảm giác khống chế cứng.

Kết luận, mặc dù rất mạnh nhưng do một trong những Điểm lưu ý gây tức giận bên trên mà siêu nhân cần thiết game thủ buộc phải vô cùng linh hoạt new dường như phát huy được hết kĩ năng.

Murad - hotboy đường rừng

Cùng bản lĩnh dịch rời hoạt bát, khó khăn bắt bài, Murad thực sự là cơn ác mộng với đối thủ với sát thương không nhỏ từ các chiêu trò của chính bản thân mình. mặc dù làm ra làm sao để quản lý đc vị tướng này và thi chiến tác dụng, đúng nghĩa "gánh team" bắt đầu là điểm.

Còn nếu không, việc Murad trở thành yếu điểm của cả team là điều không gian lao xảy ra. khoảng giữa superman và tội đồ mong manh vậy đó.
 Murad yêu cầu sự đo lường cao chỉ trong cách thức thi triển đòn thế
Murad yêu cầu sự đo lường cao chỉ trong cách thức thi triển đòn thế
Rõ ràng như cùng giải pháp Tàn Ảnh Đao, mặc dù rất hoạt bát nhưng nếu ra đòn liên tục không tồn tại thống kê giám sát, bạn sẽ đẩy Murad về lại vị trí lúc đầu. Vốn không phổ biến về sự dẻo dai, Murad trong tình huống này có thể rồi sẽ trở thành miếng mồi ngon cho quân địch.

Tốt như chiêu Vô Hình ảnh Cực, người chơi cũng phải giám sát và đo lường time thi triển làm sao cho hợp lý để kẻ thù đụng vào vùng biên giới không gian rồi chậm lại.

Airi - Yasuo bản nữ của Trò chơi Liên quân Mobile

Và bản lĩnh cơ động hay và các chiêu trò đẹp mắt đầy sức khỏe, Airi được ví như Yasuo - vị tướng rất đc hâm mộ của trò chơi LOL.

Vừa nhanh lại vừa mạnh, ví dụ Airi hội đầy đủ các yếu tố để trở thành một hero "gánh team" thường xuyên được chọn. mặc dù vậy mọi thứ lại không được dễ dãi như thế.

Không phải tự nhiên mà vị nữ tướng này thường vắng vẻ mặt trong số cuộc đấu ở các chơi trường mang tính chất chuyên nghiệp hóa.

Airi vướng cần một số điểm yếu, trong số ấy nghiêm trọng đặc biệt là ở những dạng chiêu bài tính chất của vị tướng này. chi tiết, ít nhiều trong các các chiêu thức của Airi là dạng "định vị mục tiêu". chính vì như vậy không gian truân để địch thủ chắc là nhận thấy trước với chủ động né tránh.

Hơn nữa, tuy thế phận "nữ nhi", tuy thế Airi lại chỉ khẳng định mạnh ở những đòn tay cận đấu. chính vì như thế, tuy có lẽ gây sát thương cao cho địch thủ, dù thế do chỉ có một con số máu không đảm bảo, Airi rồi sẽ chạm mặt có hại chỉ trong vây của đối phương.

Nakroth - thiên hướng biến vạn hóa

Gần tương tự như Murad, Nakroth cũng là một vị tướng dường như dịch chuyển năng động nhất Game Liên quân Mobile. bởi vì vậy các chiêu bài của vị tướng này chỉ dường như thi triển đc kết quả nếu người chơi sử dụng thành thạo những kĩ năng vượt điểm đến trong giao tranh cũng như khi tháo chạy.

Các tài năng của Nakroth cũng cần thiết cần phải "canh me" sao để cho hài hòa nhất bắt đầu phát huy tối đa tác dụng, còn nếu như không sẽ rất lãng phí.

Không chỉ vậy, càng về cuối trò chơi, Nakroth lại càng hèn phần "bá đạo" đối với lúc đầu. chính vì như vậy game thủ cần có khả năng balo quát bản đồ để gánh vác nhiệm vụ phá trụ, đẩy đường.
Lauriel - Một trong những vị tướng có tạo kiểu bắt mắt nhất Game Liên quân Mobile
Lauriel - Một trong những vị tướng có tạo kiểu bắt mắt nhất Game Liên quân Mobile

Lauriel - pháp môn sư gác cổng

Đây là vị tướng từng được rất nhiều người chơi tin dùng ở chỗ đường giữa, trước khi có Tulen. song một vị tướng pháp môn sư khá mạnh, nhưng Lauriel - thiên hướng thần gác cổng của cung điện ánh sáng, lại có tầm sát thương khi thi triển những khả năng ở mức cực thấp. chính vì vậy, dù trên danh có nghĩa những vố tầm xa. Nhưng vị tướng này cũng khá dễ bị kẻ địch quây vào cận chiến.

Để khắc phục, người chơi không còn cách nào khác là đổ công ném tiến vào việc cải thiện các mặt hàng tăng chống chịu.

Hi vọng bằng sự việc hiểu được sức mạnh tiềm ẩn của 5 vị tướng trên, bạn sẽ có thêm động lực để chinh phục với biến họ thành "bất khả chiến bại".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น