หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2559

Vụ Lacazette, Arsenal bị ngáng đường bởi 3 đối thủ lớn

Huấn luyện viên trưởng của CLB Arsenal là ông Arsene Wenger luôn nung nấu một mong muốn là chiêu mộ thành công tiền đạo đồng hương cầu thủ trẻ Alexandre Lacazette. Nhưng thực tế thì chặng đường đó cực kỳ khó khăn, ông luôn gặp phải trở ngại và bị ngáng đường bởi ba đối thủ khá cứng cựa.

Chiêu mộ Alexandre Lacazette là khao khát của nhiều CLB

Sở hữu Alexandre Lacazette là khao khát của nhiều CLB
Sở hữu Alexandre Lacazette là khao khát của nhiều CLB
Tuần trước, những trang về bóng đá đã đưa tin về việc ban lãnh đạo CLB Atletico Madrid đã ký hợp đồng chiêu tập tiền đạo Alexandre Lacazette. Việc chuyển nhượng sẽ diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè của năm nay.
FIFA đã đưa ra án phạt cấm chuyển nhượng và chúng sẽ được xoá bỏ vào tháng 5 tới, CLB La Liga tự tin rằng họ sẽ có được sự phục vụ của trung phong người Pháp.
Một số thông tin khác đã tiết lộ rằng CLB Atletico Madrid sẽ mất khoản phí ban đầu là khoảng 40 triệu euro cho CLB Lyon. Chàng trai trẻ người Pháp đang có ý định rời Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Và có thể ý định của anh sẽ được đáp ứng. Hiện nay CLB Lyon đang yêu cầu CLB Atletico Madrid nhượng lại cho mình vài cầu thủ, như 1 thỏa thuận trong thương vụ này chuyển nhượng này.
Báo France Football của Pháp số ra ngày 29/03 đưa tin rằng chủ toạ CLB Lyon ông Jean-Michel Aulas muốn CLB Atletico Madrid nhượng bộ đôi anh em cầu thủ nhà Hernández, Lucas. Chính cầu thủ Lucas Hernández đang khá được trọng dụng tại CLB Atletico Madrid và anh đã có 1249 phút thi đấu trên sân tại mùa này.
Cũng theo thông tin của báo France Football, CLB Atletico Madrid đã chính thức đưa ra mức phí ban đầu là 60 triệu euro. Ngoài ra con số này có thể điều chỉnh được giảm xuống nếu như CLB Tây Ban Nha chấp nhận bằng lòng nhượng lại bộ đôi phòng thủ người Pháp nói trên.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè chắc  chắn tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette sẽ rời CLB Lyon, tờ báo France Football của Pháp đã khẳng định. Và trong phiên bản của số ra hôm nay 26/04, tờ báo này lại tiết lộ thêm một thông tin vô cùng quan trọng là CLB Arsenal là câu lạc bộ duy nhất ở Ngoại hạnh Anh muốn sở hữu chân sút 25 tuổi này.
CLB Arsenal có lợi thế trong phi vụ chuyển nhượng Lacazette
CLB Arsenal có lợi thế trong phi vụ chuyển nhượng Lacazette

CLB Lyon không can thiệp vào việc chuyển nhượng của cầu thủ Lacazette

Việc chủ tịch CLB Lyon ông Jean-Michel Aulas khẳng định việc câu lạc bộ đang chơi tại Ligue 1 sẽ không can thiệp và ngăn cấm việc tiền đạo chủ lực là cầu thủ Alexandre Lacazette rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Điều đó là một tin  khiến các câu lạc bộ như AC Milan, Atletico Madrid, Borussia Dortmund và Arsenal khá vui mừng.
Alexandre Lacazette sẽ rời CLB Lyon
Alexandre Lacazette sẽ rời CLB Lyon
Trong kỳ chuyển nhượng cầu thủ mùa Hè năm 2016, chủ tịch Aulus được cho là đã từ chối lời đề nghị mà CLB Arsenal giành cho cầu thủ trẻ 25 tuổi. Tuy nhiên trong thời gian vài tháng qua, CLb Atletico Madrid đã nhanh chóng tiếp cận chân sút này với lời đề nghị số tiền 40 triệu euro.
Ngoài các câu lạc bộ Atletico, AC Milan và Dortmund cũng tìm cách tiếp cận cầu thủ Lacazette. Với những lời hứa hẹn một suất đá chính thường xuyên trên sân.
Lợi thế mà CLB Arsenal có được hiện nay là khả năng thuyết phục của huấn luyện viên Arsene Wenger với chân sút đồng hương Lacazette. Tuy nhiên nếu CLB Arsenal không thể tham dự giải Champions League mùa tới, họ sẽ bị thất thế trước CLB Atletico hay CLB Dortmund.
Ở mùa giải năm nay, cầu thủ Lacazette tiếp tục sẽ giữ vai trò là đầu tàu của CLB Lyon khi đã ghi tới 24 bàn thắng trong 27 trận ở giải Ligue 1. Anh cũng góp thêm 7 bàn thắng ở các mặt trận khác nữa, điều này giúp CLB Lyon lọt vào tới bán kết giải Europa League.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น