หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Lối chơi Skud khó nhọc mà khắc chế nổi trong Liên quân mùa 10

Trong vòng Liên quân Mobile, bạn có thể không cần phải chơi theo sang trọng quá “cày cuốc” nhưng vẫn buộc phải sự luyện tập cần mẫn nhất định.Không có con tướng nào không qua luyện tập mà bọn họ thuận tay cho đc, kể cả là những bé tướng có nội tại giỏi như Skud.

Skud rồi sẽ là một trong bé tướng tiên phong tốt nhất bên trên map nếu bọn họ hiểu rõ cách chơi với tung combo lên địch thủ. Skud đã chinh đấu và biến thành mũi chủ lực tấn công trong rất nhiều cuộc chiến Liên quân nảy lửa. tuy vậy như đã nói ở bên trên, Chưa hẳn thoải mái và tự nhiên mà gamer cầm Skud cùng trở thành bất bại được. Hãy học hỏi các Kinh nghiệm đánh Skud công dụng trước khi ra trận.

Bài viết lúc này bọn họ hãy và đào bới những Kinh nghiệm chơi Skud tốt nhất có thể để “càn quét” cả maps nhé!

1. Lối chơi Skud “chấp” hết các kẻ thù

Đầu round

Điểm phải để tâm ngay từ khi mới nhập cuộc đấu là bạn cần phải biết rõ bé tướng Skud trong vòng tay mình. bạn dạng thân họ đang là một trong những chơi sĩ đơn, vì vậy chỉ cần ra đường là gamer hãy chóng vánh mắt chăm chú chỗ đứng địch bên trên maps, chưa bao giờ được xao nhãng việc thử nghiệm bụi cỏ. pháp sư của kẻ thù luôn rình rập để gank Skud của chúng ta đấy!

Là một trong những tướng 1-1 đường, Skud cần phải tránh bị gank ở đầu round
Là một trong những tướng 1-1 đường, Skud cần phải tránh bị gank ở đầu round
Đầu ải Skud cần phải cầm Bộc phá với dọn nhanh lẹ đợt quân nhân trước tiên. tiếp đến Skud phải tạo lập tức ăn Chim Ánh Sáng từ kẻ địch, bạn sẽ có tầm nhìn vùng đồi núi của kẻ địch để tự tin đẩy quân nhân lên cao mà không lo ngại bị gank. nhớ là rằng Skud có găng tay nổi loạn với nội tại Sôi máu nên bạn có thể ép đường rất chất lượng nữa đấy.

Giữa ván

Skud tập trung mạnh về cuối ván nên thời đoạn giữa màn là lúc buộc phải tận dụng nhiều nhất time để cài đồ. Tranh thủ time đẩy quân nhân nhanh lẹ thì gamer còn có vẻ đảo đường bằng khả năng tiếp cận cực hiệu quả của chính mình.

Trong các pha giao tranh Skud bảo kê chất lượng cao cho bạn bè cùng tài năng hất tung địch thủ ra xa.

Cuối ải

Bước vào giai đoạn cuối round Skud sẽ trở thành mũi tiên phong trong vòng hầu như những pha giao tranh cũng đúng tại đường chủ lực. Cầm Skud bạn có thể thuận tiện đi lẻ cùng bắt các đối phương mạnh như pháp môn sư cùng Xạ thủ của đối phương.

Nếu đã cầm Skud thuận tay game thủ còn có thể mở giao tranh, đảo chiều cuộc đấu để giành ưu điểm về cho tất cả đội đấy.

2. Những vố full bộ chí mạng từ Skud

Tập trung bạn nên khai quật bản lĩnh gây sát thương cũng đúng khống chế đối thủ của Skud. Nếu chơi khiêm tốn tướng này bộ combo thứ nhất bước đầu nhất mà người chơi luôn luôn cần thuộc lòng là:

Găng cuồng bạo – bức xúc làm loạn – đánh thường – găng ác quỷ – stress làm mưa làm gió

Bằng bộ combo này Skud luôn luôn khiến tất cả các đối thủ tuyên chiến và cạnh tranh trực diện cùng mình cần phải lo ngại. Ba nhập môn của bộ combo đã khiến kẻ thù cần gánh số lượng sát thương cực to. Đến ức chế hung quỷ, đối thủ có khả năng sẽ bị hất văng, chúng rồi sẽ vẫn chịu sát thương và bị làm choáng mất một thời gian ngắn. bây giờ ức chế làm mưa làm gió đã kịp hồi và bạn sẽ ra một đòn chốt chí mạng đến kẻ địch.
Combo của Skud sẽ mang đến mạnh mẽ và tự tin không tưởng cho mình
Combo của Skud sẽ mang đến mạnh mẽ và tự tin không tưởng cho mình
3. Các tướng bạn bè với khắc chế và kìm hãm của Skud

Đồng đội

Phối hợp hợp tác ăn ý và Skud nhất không có bất kì ai ngoài Natalya cùng Violet.

Natalya có combo đả thương địch tốt nhất trong thời gian Skud cầm chân đối phương. Đây được coi là bộ đôi phối hợp rất là kết hợp ăn ý chỉ trong Liên quân di động.

Violet là một trong bé tướng chắc là rỉa máu tuyệt bẩm sinh. đây chính là lí do mà họ ghép cặp nó cùng Skud. Dường như Skud đang khống chế gần như hoàn toàn đối thủ thì Violet hình như nhanh tay hút trọn bình máu của đối thủ. Skud đi và Violet là mỗi ám ảnh kinh hoàng cho bất kỳ tướng đi lẻ nào.

Skud khi đi cùng những tướng bạn bè kết hợp ăn ý sẽ khởi tạo các bộ đôi đi đường đầy uy lực
Skud khi đi cùng những tướng bạn bè kết hợp ăn ý sẽ khởi tạo các bộ đôi đi đường đầy uy lực
Chế ngự

Tất nhiên chọn bé tướng nào gamer cũng cần phải chấp thuận việc chúng có những nhỏ tướng kìm hãm nhất định. Skud cũng có thể có hai địch chí mạng là Ormarr và Aleister.

Ormarr cùng bản lĩnh dịch chuyển chóng vánh bên trên maps và lượng sát thương tính bằng Phần Trăm máu đang có đó là khắc tinh của Skud. dù vậy Skud hình như khống chế nhưng khi gặp Ormarr thì gian truân mà tránh đi đâu được.

Aleister nhờ chiêu cuối Ngục Tù Vĩnh Hằng tương khắc rất tốt Skud. các bạn sẽ trọn vẹn mất đi khả năng ra đòn gây sát thương lên địch khi bị Aleister cầm chân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น