หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Lacazette: Firmino của Arsenal

Từ ngày chuyển đến CLB Arsenal cầu thủ Alexandre Lacazette tại đã chơi ngày một tiến bộ hơn. Chàng tiền vệ người Pháp đang nỗ lực hết sức để chứng tỏ rằng mình có thể đóng góp nhiều thành tích hơn cho CLB.

Cầu thủ Lacazette đã trải qua một mùa gian khó

Alexandre Lacazette được đánh giá là chơi ngày một tiến bộ hơn
Alexandre Lacazette được đánh giá là chơi ngày một tiến bộ hơn
HLV Arsene Wenger đã có gần 22 năm để gắn bó với CLB Arsenal và bóng đá Anh. Những nhận xét của vị chiến lược gia 68 tuổi mặc định được người ta tôn trọng và có độ chuẩn xác rất cao. Ông Wenger đã từng nhận định rằng một cầu thủ bóng đá nước ngoài có thể phải mất cả một năm để có thể thích nghi tốt với môi trường bóng đá của nước Anh.
Đó là tất cả những gì HLV Wenger đã rút ra sau khi hợp tác cùng với Robert Pires và Lauren tại CLB Arsenal ở trong quá khứ. Cả hai cầu thủ đều là trụ cột vững chắc trong thời kỳ hoàng kim của Pháo thủ với 2 chức vô địch tại Premier League các năm 2002 và 2004, song họ đều trải qua mùa đầu tiên rất mờ nhạt.
Cầu thủ Alexandre Lacazette là một trong những bản hợp đồng cuối cùng mà HLV Wenger có được trên cương vị HLV trưởng CLB Arsenal. Tiền đạo người Pháp cũng không khác gì những vị đồng nghiệp của mình như Pires và Lauren khi không đạt được điều gì trong mùa giải đầu tiên.
Với thành tích là 17 bàn thắng sau 39 trận đấu ra sân trên mọi đấu trường mùa 2017/2018 không phải là quá tồi tệ. Những câu chuyện về cầu thủ Lacazette đã đi theo nhiều chiều hướng khác nhau từ đầu mùa 2017/2018.
Khi chơi hay cổ động viên sẽ khen anh xứng đáng với những giá trị. Tuy nhiên khi anh sa sút, cổ động viên lại nghi ngờ khả năng nhìn người của CLB Arsenal. 
Tương lai tươi sáng của cầu thủ Lacazette ở phía trước
Thông qua chiến thắng với tỷ số là 3-2 trước CLB Cardiff. Người hâm mộ nhận ra cầu thủ Alexandre Lacazette tại CLB Arsenal không chỉ đơn thuần giữ nhiệm vụ là một tiền đạo cắm.
Người ta từng so sánh anh chàng này với những đồng hương người Pháp như cầu thủ Nicolas Anelka hay Thierry Henry. Tuy nhiên, ngoài kỹ thuật ra thì anh không sở hữu tốc độ và sự càn lướt đẳng cấp như các tiền bối.
lexandre Lacazette sẽ có tương lai tươi sáng ở phía trước
lexandre Lacazette sẽ có tương lai tươi sáng ở phía trước
Phong cách nổi bật của cầu thủ Lacazette chính là sự kết hợp nhịp nhàng, di chuyển thông minh và dứt điểm ghi bàn nhạy cảm. Không chỉ mình Lacaze tìm cách để thích ứng nhanh với CLB Arsenal, chính CLB thành London cũng phải làm điều tương tự với anh.
Phút đầu khi mới bước chân đến CLB Arsenal, chàng trai Lacazette trông thật mỏng manh và dễ bị ngợp trước sự mới lạ của môi trường giàu thể lực Premier League.
Nhưng thời gian qua đi, qua sự dẫn dắt của HLV và việc nhận thấy những khiếm khuyết của mình, anh đã cố gắng khắc phục tất cả. Nhìn Lacaze của hiện tại, chúng ta phải công nhận rằng anh vạm vỡ, trưởng thành và vững vàng hơn rất nhiều.
Lacazette được mệnh danh là học trò giỏi
Lacazette được mệnh danh là học trò giỏi
Riêng với Lacazette không những là “trò ngoan” mà anh còn được mệnh danh là “trò giỏi, anh đáp ứng được hết những yêu cầu mà HLV Emery giao phó. Trong 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League 2018/2019, cầu thủ Lacazette đều chỉ vào sân từ vị trí dự bị.
Mặc dù vậy anh không hề hờn dỗi và những phút có mặt trên sân đã đóng góp tích cực cho cách chơi của CLB Arsenal. Nhận thấy những nỗ lực đó của anh, HLV Emery đã xếp anh được tham gia đá chính trước Cardiff và ông đã thu về được kết quả lý tưởng.
Vai trò mà HLV Emery giao cho cầu thủ Lacazette có nhiều nét tương đồng với cầu thủ Roberto Firmino ở CLB Liverpool. Lúc đó cầu thủ Aubameyang được hưởng quyền lợi với những khoảng trống lớn giống như Mohamed Salah.
1 năm trở về trước, cả thế giới đều nghĩ rằng Lacazette đơn thuần chỉ là một cây săn bàn. Cho đến bây giờ mọi thứ đã thay đổi vượt xa trí tưởng tượng của mỗi người.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น