หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

Gamer có biết mật tịch cầm Shang trong vòng Đế chế?

Shang là loại quân có tương đối nhiều ưu thế trong AOE, Ngoài ra, người Trung Quốc luôn nhận họ là hậu duệ của Shang nên những kèo đấu của chúng ta đều lựa chọn Shang, thậm chí, chúng ta chỉ chơi những kèo đầu mà những bên đều là Shang. đấu Shang rất nhàm chán? chắc cú không hẳn vậy, những bạn quý phái đều chiến Shang rất hấp dẫn và điều đầu tiên khi họ so tài phong cách và nhau thường là so trình độ điều cung R Shang. Shang có vẻ lên đời rất mẫu mực khi kích đời 3 ở 9 phút 40 trong trò chơi, đây được coi như time vàng mà các cao thủ đạt tới.

Shang – dân chơi trò giải trí VN quen gọi là “Seng”, chắc rằng được lấy dự án từ nhà Đường hoặc nhà Thương của China cổ đại và trong vòng đội hình của Shang, người chơi cũng trở thành nhận thấy có không ít nét rất Trung Quốc.
Shang chính là đại diện của Trung Quốc cổ đại
Shang chính là đại diện của Trung Quốc cổ đại
Ưu – nhược điểm của Shang

Trong những ưu điểm lớn nhất của Shang đó chính là dân rẻ nhất trong vòng AOE, dân của Shang chỉ có giá 35 thực, có lẽ rằng chính bởi nên mà round nào Shang cũng rất đông dân, rất hệt nhau với các cuộc chơi chỉ trong thực tế có chiến thuật lấy thịt đè người của bọn họ. cùng các loại quân khác, để kích đời 3, gamer chỉ có khả năng đánh 25 hoặc 25+1 dân tuy nhiên với Shang, bạn cũng có thể đánh 28 dân mà vẫn bảo đảm an toàn cân đối thịt cùng gỗ. Bên cạnh đó, Shang là 1 trong số ít nước nhà có được gần như đủ những loại quân với đều giống như lên đầu máu, ví dụ như: Cung A, cung R, sọc solo (đạp đôi), Horse thần, Pháo thần… Đây có lẽ là một trong ưu ái cực đại mà nhà ban hành giành riêng cho Shang.

Tuy vậy, Shang không hẳn là không có điểm yếu. Shang không tồn tại Voi, nhà BC không nâng đc bắn chặn, đó là điểm yếu kém khi đánh đời 4. Trong khi, tuy Shang có đầy đủ những loài quân nhưng đa số những doanh nghiệp quân này đều Chưa hẳn quân tuyển, không nổi bật khi cần phải tuyên chiến đối đầu và những loại quân khác. Bên cạnh đó, có thể do dân rẻ nên năng suất lao động cũng không thật gây chú ý.
Shang là dòng quân có dân rất rẻ
Shang là dòng quân có dân rất rẻ
Lối chơi Shang theo maps Hill Country

Theo luật VN cùng China, Shang có các kèo chiến như đơn, 2-2, 3-3 hoặc 4-4, Ngoài ra, Shang cũng đều có thể có mặt trong số kèo Random 4-4. Trong khi, khi 1-1 Shang hoặc các kèo thuần Shang còn có thể đánh thuần tiễn (chỉ đánh cung R) hoặc hỗn mã (cung R kẹp ngựa sọc). so với từng bài đánh sẽ có phương pháp thực hiện quân khác biệt cùng tùy thuộc vào từng bài mà khả năng điều quân, phương án tấn công – phòng vệ hay dựa trên công – thủ nhà cũng khác nhau. chỉ trong nội dung bài viết này, mình chỉ tập trung chỉ dẫn vào việc lên đời.

Đời 1, Shang chắc là xây nhà gỗ trước với lùa hươu về ăn tận nơi (bài Tàu) hoặc theo bài truyền thống là ăn quả trước. kết hợp đi dò thêm tài nguyên để đủ thực thì kích đời.

Đời 2, dò khoáng sản, địa thế nhà, câu voi với lùa hươu, tra cứu mỏ quả phụ, còn nếu như không đầy đủ thì đi đập lô. Bài đẹp có khả năng đánh 28 dân, muốn ép đời chóng vánh có vẻ đánh 25 hoặc 26 dân. trong quá trình kích đời 2 lên 3 cần chú ý nâng chặt gỗ.
Shang chỉ có thế mạnh ở đời 3 còn lên đời 4 khá phế
Shang chỉ có thế mạnh ở đời 3 còn lên đời 4 khá phế
Đời 3, Shang là dòng quân kích đời 3 sớm nên thường cần là quân chủ lực trong Random, bởi thế chọn lựa đánh ngựa chém là điều nên thực hiện. chiến thuật dâng nhà có lẽ là giải pháp hài hòa nếu như khách hàng nằm phí trong góc, nó có khả năng hỗ trợ nhà cho bạn bè nâng cấp. Nếu dư khoáng sản thì nâng bánh xe sớm để giống như lên cung R, đa dạng hóa loại quân để cơ động hơn cùng có khả năng chống phù thủy.

Đời 4, Shang giờ đây không thể không ít ưu điểm, hãy lựa theo tình thế để hình như đẩy cho những chủ lực khác mạnh hơn phát triển. Nếu cần phải làm chủ lực, bạn cũng có thể chọn đánh Horse thần hoặc đạp đôi, tuy không mạnh nhưng cũng đủ sức gánh team trong khoảng thời gian nhất định.

Trên đây là các hướng dẫn của bọn tôi về cách đánh Shang chỉ trong Đế chế, chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น